Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com

Kiểm Tra Code Online

Photoshop Online

Hộp Thư() Tin mớiThành viênQui tắc diễn đànTìm KiếmRSS
Thống Kê Diễn Đàn

Bài Viết Mới

Chủ Đề Sôi Động

TV Tích Cực

 

  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn Đàn » Games Dowload » Hành Động – Nhập Vai » Tam Quốc Chí 6 (Full)
Tam Quốc Chí 6 (Full)
NewNgày: Thứ Tư, 2011-05-04, 6:02 AM
Generalissimo
Nhóm: Administrators
Bài viết: 695
Tín Nhiệm: 1000
Trạng thái: Offline
Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt trong phiên bản lần này là tạo hình của các nhân vật đã được thay đổi hầu hết từ diện mạo, đầu tóc, trang phục, vũ khí...

Một số nhân vật bạn không thể nhận ra từ những phiên bản trước nếu không xem thông tin của người đó, điển hình là Lưu Bị với thiết kế trẻ trung, năng động khác xa một lãnh tụ hiền hòa, chững chạc mà ta đã biết hoặc Tôn Kiên với mái tóc phong ba và gương mặt dày dặn sương gió làm nổi bậc phong cách của nhà cầm quân.

Lữ Bố càng nổi trội khi khoác bộ giáp đen siêu ngầu khá giống rô bô cùng cây vũ khí không đụng hàng, có lẽ để khẳng định đẳng cấp chiến thần. Một số khác vẫn giữ những đặc trưng cũ như Hứa Chữ, Tào Tháo, Lăng Thống…

Thay đổi kế tiếp là sẽ chỉ có một số nhân vật đi theo cốt truyện riêng, số còn lại chơi ở Free Mode.

Số lượng nhân vật so với các bản trước bị giảm đi một ít. Các bóng hồng tham gia trong game giờ đây không chỉ đóng vai trò làm đa dạng nhân vật mà còn được nhà sản xuất chăm chút cốt truyện kỹ hơn, phóng tác thêm để nhằm tạo nên những chuyện tình lãng mạn như một luồng sinh khí thổi vào dòng game chiến đấu khô cằn hương vị mới mẻ của tình yêu. Ước mơ của Điêu Thuyền là được cùng Lữ Bố sống bên nhau trọn đời sau khi kết thúc vai trò gián điệp đầy mệt mỏi của cô. Đây là ước mơ giản dị hầu hết của các cô gái muốn sống bên người mình yêu nhưng nam nhi chí tại bốn phương, Lữ Bố chưa chắc vì Điêu Thuyền nhưng giọt máu trong bụng cô đã khiến chiến thần phải suy ngẫm lại cuộc đời mình. Và còn nhiều điều khá thú vị và hài hước các bạn sẽ khám phá được khi trải qua cuộc hành trình của mình.

Trò chơi bây giờ không còn đơn giản là càn quét doanh trại địch, giết tướng và qua màn nữa, yếu tố chiến thuật đã được thêm vào để tăng thêm độ khó và làm game hấp dẫn hơn.

Bạn phải công phá thành của quân địch nếu muốn tiến vào bằng những công cụ riêng biệt, lợi dụng địa hình để tấn công bất ngờ sẽ giúp bạn dễ thành công hơn và hành trình lúc này không còn bằng phẳng để đi một mạch từ A – Z vì có thêm những cạm bẫy và thú dữ hòng níu chân bạn.

Các đòn đánh giờ đây khá phong phú nhờ hệ thống Renbu được xây dựng công phu, combo không còn đơn điệu và lặp lại mà sẽ biến hóa khôn lường dựa vào tài điều khiển của bạn. Giờ đây bạn không thể thực hiện nhiệm vụ để lấy được ngựa quý nữa mà phải chọn giống tốt, huấn luyện chúng lên cấp cao, nếu may mắn có thể chúng sẽ trở thành Xích Thố, Đích Lư… thay đổi này đã giúp game thực tế hơn nhĩ?

Các vật thể cũng chi tiết và sắc xảo hơn, bạn có thể thấy rõ từng viên gạch nếu đứng gần tường thành hay những tán cây um tùm để lọt vài tia nắng hắt xuống rất thật. Sự va chạm giữa các bộ phận giáp phục của một vị tướng lúc di chuyển có thể khiến bạn hình dung được sức nặng của nó như thế nào chứng tỏ âm thanh cũng đã bước thêm lên tầm cao mới.

Tiếng lính reo hò trong chiến trận, tiếng phá cửa thành, tiếng binh khí… tạo nên cảm giác căng thẳng và phấn khích đến tột cùng, làm ta như hòa nhập vào và trở thành phần tử trong đó.

Cấu hình máy yêu cầu:

OS - Windows XP and Windows Vista
CPU - Pentium 4 1.6GHz
RAM - 512MB
Hard Disk - 5GB or more of free space
DVD-ROM - DVD-ROM required
Display - 640x480 True Color enabled (1280x720 available)
Video Card - 3D Accelerator with Hardware T&L and Pixel Shading supporting 128MB or more of VRAM, DirectX 9.0c+
Sound Card - 44KHz playback supported by Windows XP/Vista. Direct 9.0c or higher
Middleware - Windows Media Format 9 or higher
Controller - Keyboard

Dowload:

Part 1: http://download565.mediafire.com/q0cfn7h....t01.rar

Part 2: http://download534.mediafire.com/uydc5cu....t02.rar

Part 3: http://download1151.mediafire.com/r42qt06....t03.rar

Part 4: http://download1090.mediafire.com/yoxb96a....t04.rar

Part 5: http://download667.mediafire.com/1a11pc4....t05.rar

Part 6: http://download651.mediafire.com/qthyh67....t06.rar

Part 7: http://download233.mediafire.com/t3702ui....t07.rar

Part 8: http://download755.mediafire.com/ssv4q8c....t08.rar

Part 9: http://download684.mediafire.com/adjkqsm....t09.rar

Part 10: http://download452.mediafire.com/1wvymt2....t10.rar

Part 11: http://download501.mediafire.com/8m3w2lp....t11.rar

Part 12: http://download120.mediafire.com/5wpjj7a....t12.rar

Part 13: http://download1071.mediafire.com/d647fxz....t13.rar

Part 14: http://download138.mediafire.com/sx0f9eu....t14.rar

Hướng dẫn cài đặt:

- Download 14 phần trên rồi giải nén bằng Winrar sẽ được thư mục DW6.JPN.FULL trong đó gồm có 2 file .iso Dynasty.Warriors.6.DVDRip.CD1-Team.JPN.iso và Dynasty.Warriors.6.DVDRip.CD2-Team.JPN.iso.

- Tiếp tục giải nén 2 file .iso trên bình thường bằng Winrar rồi vào thư mục CD1 chạy file JPN-DW6.exe để tiến hành cài đặt, chương trình sẽ yêu cầu browse CD2 vào tiếp tục cài đặt.

- Sau đó màn hình xuất hiện bản cmd.exe thông báo tiến trình cài đặt bạn hãy đợi khoảng 5 phút để màn hình chạy 100% và xuất hiện dòng chữ "Run Desktop icon,Press any key to continus..."

Tới đây bạn thể thương thức game rồi đó nhé happy , điều khiển bằng các chữ cái a,w,d,s để đi ( như trò Counter Strike) và các phím j,k,l,u,i,o... để đánh hoặc có thể vào Options để chỉnh lại cho phù hợp.

2009-09-19

Diễn Đàn » Games Dowload » Hành Động – Nhập Vai » Tam Quốc Chí 6 (Full)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: