Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com

Kiểm Tra Code Online

Photoshop Online

Hộp Thư() Tin mớiThành viênQui tắc diễn đànTìm KiếmRSS
Thống Kê Diễn Đàn

Bài Viết Mới

Chủ Đề Sôi Động

TV Tích Cực

 

  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn Đàn » Games Dowload » Phiêu Lưu – Kinh Dị » Silent Hill 4
Silent Hill 4
NewNgày: Thứ Tư, 2010-10-13, 10:56 AM
Generalissimo
Nhóm: Administrators
Bài viết: 695
Tín Nhiệm: 1000
Trạng thái: Offline

Phiên bản số 4 của series game kinh dị Silent Hill, 1 trong những Series kinh dị nổi tiếng nhất thế giới cùng với Resident Evil. Game được phát hành lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 2004 và sang các nước ở bắc Mỹ và Châu âu vào tháng 9 cùng năm. Đây là game được tạo ra dành cho hệ máy PlayStation 2 và Xbox và hoạt động tương tự trên nền PC, đặc biệt toàn bộ hệ thống âm nhạc trong game cũng được làm cùng một lúc với game.

Không còn như bối cảnh của 3 phiên bản trước được đặt bối cảnh tại thị trấn Silent Hill, Silent Hill 4: The Room được đặt trong một thị trấn tưởng tượng tên là ở phía nam Ashfield và tâm điểm của game là Henry Townshend, người đang cố gắng tìm cách thoát khỏi căn phòng kinh dị đang bị khóa chặt, anh khám phá ra một chuỗi thế giới của những thế lực siêu nhiên, nơi mà có những kẻ không thể chết đang truy lùng mình.

Silent Hill 4: The Room đã thay đổi nét đặc trưng của mình từ việc thay đổi địa điểm đến cấu trúc chơi game. Game sẽ không còn chơi theo phong cách của góc nhìn người chơi thứ 3 qua việc di chuyển và chỉ điểm đối tượng. Thay vào đó sẽ là góc nhìn người chơi thứ nhất như của half-life, thật ngẫu nhiên khi phiên bản số 4 của Residel Evil cũng đã làm như vậy, thay đổi cấu trúc góc nhìn, cách chơi và bối cảnh. Mặc dù phải nhận một số lời phê bình về cấu trúc chơi game không đi theo truyền thống, nhưng phiên bản này vẫn được rất nhiều game thủ trên thế giới yêu thích

Ngay từ đầu phiên bản The Room đã được coi như là một game không thuộc series của Silent Hill bởi bối cảnh và cấu trúc game đã được thay đổi. Toàn bộ game tập trung vào Henry và ngôi nhà của mình, đây cũng là nhân vật chính của chúng ta, người mà ta sẽ điều khiển ở góc nhìn người chơi thứ nhất và phiêu lưu với những bí ẩn kinh dị trong các căn phòng của ngôi nhà, giải những cấu đố hóc búa, thoát thân khỏi sự săn lùng của những thế lực siêu nhiên, những kẻ không thể chết.

Cấu Hình Tối Thiểu:
CPU: 1.0 GHz
RAM: 256 MB
Video Memory: 32 MB
Hard Drive Space: 5000 MB

Link Download:
http://Available for users only

OR
http://www. Available for users only

Pas nếu có: Available for users only

Or
1 http://Available for users only
Available for users only

2009-09-19

Diễn Đàn » Games Dowload » Phiêu Lưu – Kinh Dị » Silent Hill 4
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: