Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com

Kiểm Tra Code Online

Photoshop Online

Hộp Thư() Tin mớiThành viênQui tắc diễn đànTìm KiếmRSS
Thống Kê Diễn Đàn

Bài Viết Mới

Chủ Đề Sôi Động

TV Tích Cực

 

  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn Đàn » cafe » Tâm Sự » Tình đầu sao khó quên đến thế!
Tình đầu sao khó quên đến thế!
NewNgày: Thứ Sáu, 2011-10-21, 6:34 AM
Generalissimo
Nhóm: Administrators
Bài viết: 695
Tín Nhiệm: 1000
Trạng thái: Offline
Tôi và Lan quen nhau từ khi còn học trung học cơ sở tại ngôi trường làng ven đô thành phố. Hai chúng tôi cứ quấn lấy nhau, có khi ngày gặp mặt nhau cả 10 lần mà đặc biệt là không hề hẹn nhau, ra khỏi ngõ là vô tình gặp nhau, anh mắt em nhìn tôi và tôi nhìn em thế là đủ để lại trong tim một nụ cười.



Có những buổi tối bị bọn nhóc trong làng trêu ghẹo nhiều quá em đỏ mặt và lánh xa tôi. Mỗi khi muốn gặp em, tôi chỉ cần nhìn qua cái lỗ cửa sổ là em hiểu ý ra với tôi.

Có những đêm trăng sáng vằng vặc hai đứa ngồi bóc hạt dưa nhau ăn, kể chuyện vui cho nhau nghe. Tôi ngồi sát bên em dưới ánh trăng rọi vào khuôn mặt. Người con gái tôi yêu xinh đẹp như thiên nga! Tôi tự nhủ.

Môi tình của tôi kéo dài đến khi em học hết lớp 9 nghỉ học lên nhà bà ngoại phụ bán hàng. Ít lâu sau em dẫn một người lính về nhà và trái tim tôi tuyệt vọng tột độ.

Cuối cùng chuyện gì đến cũng đến em lập gia đình còn tôi và cổng trường đại học. Cứ tưởng quên em dễ, sao với tôi khó đến thế. Nhiều lần tự trách bản thân sao yêu sớm để khổ. Càng cô quên em thì nụ cười ấy, khuôn mặt ấy chẳng thể nào quên được trong ký ức của tôi.
2009-09-19

Diễn Đàn » cafe » Tâm Sự » Tình đầu sao khó quên đến thế!
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: