Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com

Kiểm Tra Code Online

Photoshop Online

Hộp Thư() Tin mớiThành viênQui tắc diễn đànTìm KiếmRSS
Thống Kê Diễn Đàn

Bài Viết Mới

Chủ Đề Sôi Động

TV Tích Cực

 

  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn Đàn » Games Dowload » Hành Động – Nhập Vai » Far Cry 2 bản
Far Cry 2 bản
hitechNgày: Thứ Tư, 2010-10-06, 5:26 AM
Thành viên tích cực
Nhóm: Friends
Bài viết: 139
Tín Nhiệm: 0
Trạng thái: Offline
Bạn đã đến với miền đất Phi châu nóng bỏng trong Far Cry 2. Những loạt kẹo đồng đang nồng nhiệt chào mừng bạn.

Mặc dù cùng mang cái tên Far Cry như người anh cả của mình, nhưng Far Cry 2 lại không có chút gì dính líu đến Far Cry. Bạn sẽ không tìm đâu ra tí gì về Jack Carver, những con quái vật đột biến gene hay một hòn đảo xanh tươi. Thay vào đó, Far Cry 2 đưa bạn đến một vùng đất Phi châu khô cằn tại một quốc gia không tên, nơi bạn bị cuốn vào vòng xoáy tranh chấp giữa hai phe phái vũ trang là APR và UFLL, cùng một kẻ được gọi là The Jackal đứng đằng sau hưởng lợi từ việc bán vũ khí cho cả hai bên. Người chơi sẽ tham gia game, tương tác với các NPC, nhận nhiệm vụ họ giao cho và dần dần cốt truyện của game được hé mở.

Khi nói về một game bắn súng, điều đầu tiên cần để tâm là những món vũ khí của game. Về mặt này, Far Cry 2 hoàn toàn đáp ứng được mọi đòi hỏi. Trò chơi cung cấp rất nhiều loại vũ khí để lựa chọn, từ những khẩu AK, súng tỉa đến súng chống tăng RPG-7 hoặc súng phun lửa flame thrower. Cảm giác bắn của chúng cũng rất thật, từ độ giật của súng, tiếng nổ đến tương tác của viên đạn lên kẻ địch. Một tên địch sẽ văng về phía sau khi trúng phải một phát shotgun tầm gần, đổ gục sau vài viên AK hoặc bật ra sau một phát "head shot". Mặc dù nhiều vũ khí, nhưng bạn chỉ có thể mang theo bốn loại, một vũ khí chính, một phụ, một con dao machette và một món vũ khí đặc biệt. Người chơi cũng không thể mó tay vào tất cả các loại vũ khí ngay từ đầu, mà phải thực hiện nhiệm vụ cho các NPC để unlock chúng dần dần. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lấy súng từ xác kẻ thù, mặc dù phải chịu rủi ro kẹt đạn, điều này sẽ không xảy ra nếu bạn mua chúng từ các NPC.

Lửa cũng là một thứ vũ khí rất hiệu quả trong game, khi cả địch lẫn ta đều có thể sử dụng. Một đám cháy lớn sẽ thiêu chết kẻ thù, hoặc ngăn bước chúng tạm thời cho phép người chơi có thể sơ cứu hoặc sửa một khẩu súng kẹt đạn. Trong phần Multiplayer của game, lửa cũng mang lại sự giúp đỡ quý báu khi có thể trì hoãn thời gian chờ đồng đội, hoặc vây hãm kẻ thù từ nhiều phía. Những khu vực khác nhau cũng cháy không giống nhau. Một đồng cỏ sẽ dễ dàng biến thành biển lửa, trong khi những cánh rừng rậm khó cháy hơn nhiều. Hiệu ứng mô tả lửa trong game cũng rất đạt, một điều mà chỉ có trò chơi Alone In The Darkgần đây thực hiện được.

Cấu hình tối thiểu:
CPU: Athlon 64 3000+/Intel 2.8ghz
Graphics: Nvidia 6600 or ATI X1600 - Shader Model 2.0
RAM: 1GB
Hard Drive Space: 6-8GB
Optical Drive: DVD Drive

Dowload: Available for users only

2010-04-16

Diễn Đàn » Games Dowload » Hành Động – Nhập Vai » Far Cry 2 bản
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: