Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com

Kiểm Tra Code Online

Photoshop Online

Hộp Thư() Tin mớiThành viênQui tắc diễn đànTìm KiếmRSS
Thống Kê Diễn Đàn

Bài Viết Mới

Chủ Đề Sôi Động

TV Tích Cực

 

  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn Đàn » Games Dowload » Thể Thao – Mô Phỏng » NBA LIVE 08
NBA LIVE 08
NewNgày: Thứ Ba, 2010-10-12, 10:13 AM
Generalissimo
Nhóm: Administrators
Bài viết: 695
Tín Nhiệm: 1000
Trạng thái: Offline
[/c]

NBA Live 08 khởi đầu mùa giải mới bằng việc sắp xếp lại lối chơi: thay thế lối chơi Free Style Superstar II có từ những năm trước bằng Go to Move. Tính năng này cho phép những tuyển thủ ngôi sao thực hiện các kỹ thuật cá nhân của mình trong từng trường hợp nhất định. Để kích hoạt, người chơi phải kết hợp nhiều tổ hợp phím bấm cũng như điều khiển và tùy vào tình huống, cầu thủ sẽ thực hiện những kỹ thuật khác nhau.
Nghe qua có vẻ Go to Move sẽ làm tăng tính đa dạng cho lối chơi đồng thời cũng làm cho việc điều khiển cầu thủ thật hơn Free Style Superstar II. Nhưng thực chất đây chỉ là cách thay đổi tên gọi. EA dường như đã cạn kiệt sự sáng tạo cũng như cảm hứng khi thiết kế tính năng này. Mọi động tác trong Go to Move thực chất là một “phiên bản mới” của FSS II. Nếu FSS II gộp tất cả các kỹ thuật cá nhân vào từng gói kỹ thuật (dunker, scorer, shooter), thì Go to Move chọn từng kỹ thuật đó và gói lại theo từng cầu thủ. Kết quả là bạn vẫn chỉ thực hiện được những kỹ thuật vốn đã dùng đến phát ngán từ phiên bản 07.

Tuy có bị tái sử dụng, nhưng ít ra thì Go to Move cũng đảm nhận tốt vai trò cho phép người chơi tấn công linh hoạt và hiệu quả. Trong khi đó, khả năng phòng thủ hoàn toàn bị bỏ rơi, thậm chí các đồng đội máy dường như lười nhác hơn trong việc kèm người. Cho dù trên khán đài, các cổ động viên luôn miệng hô hào “Defend, Defend, Defend”, các cầu thủ có vẻ đã quá mệt mỏi sau những bài tấn công Go To Move. Họ lặng lẽ nhìn đối phương dắt bóng qua rồi ghi điểm dễ dàng. Và, dù bạn có cố gắng bố trí phòng thủ theo kiểu chiến thuật bốn kèm một, thì một hậu vệ nhỏ con vẫn có thể ung dung úp rổ một cách dũng mãnh.

NBA Live 08 vẫn còn hàng tá những lỗi vốn có từ phiên bản trước. Nào là huấn luyện viên đi xuyên qua bàn bình luận viên, các cầu thủ đối phương thì khỏe như siêu nhân thi đấu cả trận không cần thay người, hay hệ thống đánh giá cầu thủ bị đảo lộn. Nhiều cầu thủ đã nghỉ thi đấu vẫn hiện rõ trên danh sách trong khi một số khác thì biến mất một cách khó hiểu. Bên cạnh đó là mảng đồ họa rập khuôn... xấu xí từ phiên bản trước (bản Xbox 360 đẹp hơn nhưng bản PC thì thật là tệ) và phần bình luận viên “nhai” lại năm ngoái.

Gilber Arenas là một hậu vệ tài năng của giải NBA. Anh được mệnh danh là “Agent Zero” bởi những pha ghi điểm quyết định vào đúng giây cuối cùng của trận đấu, mang lại chiến thắng cho đội nhà. Nhưng việc sử dụng hình ảnh Arenas không thể đem về chiến thắng “phút cuối” cho NBA Live 08. Và rồi trò chơi bóng rổ vẫn tiếp tục chuỗi trận thất bại kéo dài từ phiên bản 06 đến nay.

Cấu hình tối thiểu P4 1,3GHz; RAM 256MB; VGA Geforce 3 Ti; HDD 3,8GB; Windows 2000/XP/Vista

Link dowload: http://www. Available for users only

Pas: hanhtrangsinhvien.net

Dowload về để chung các part trong một thư mục -> giải nén -> tiếp tục giải nén -> play game

2009-09-19

Diễn Đàn » Games Dowload » Thể Thao – Mô Phỏng » NBA LIVE 08
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: