Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com

Kiểm Tra Code Online

Photoshop Online

Hộp Thư() Tin mớiThành viênQui tắc diễn đànTìm KiếmRSS
Thống Kê Diễn Đàn

Bài Viết Mới

Chủ Đề Sôi Động

TV Tích Cực

 

  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn Đàn » Tin Học » Thủ Thuật PC » Tạo Nhãn Đĩa CD_DVD với Corel
Tạo Nhãn Đĩa CD_DVD với Corel
NewNgày: Thứ Hai, 2010-07-05, 11:57 AM
Generalissimo
Nhóm: Administrators
Bài viết: 695
Tín Nhiệm: 1000
Trạng thái: Offline
Thiết kế khung sườn:

- Dùng công cụ tạo ê-lip (F7) lần lượt vẽ 5 hình tròn có đường kính lần lượt là: 15, 38, 41, 116 và 119mm. Sau đó, bạn chọn tất cả các đối tượng, nhấn nút đánh dấu vào các ô Center để canh giữa đồng tâm tất cả các hình tròn, nhấn Apply. Như vậy bạn đã có hình ảnh của chiếc đĩa.


Dùng hình bitmap để làm nền:

- Một trong các cách mà dân thiết kế ghiền nhất là dùng hình chụp để làm nền cho nhãn CD-ROM, nhằm làm nổi bật những nội dung bên trong đĩa thông qua các hình ảnh này.
Đầu tiên, bạn phải chuẩn bị trước các hình ảnh lắp ghép hay chế biến sẵn với kích thước ảnh phải vuông vức cỡ 120mmx120mm, dạng file là .JPG hay .TIF.
- Tiếp theo, chọn 2 hình tròn có đường kính 116 và 41mm, nhấn phím Ctrl+L để kết hợp chúng lại thành hình vành khăn. Tương tự, bạn chọn riêng 2 hình tròn còn lại và kết hợp chúng. Cuối cùng, bạn hãy chọn 2 hình vành khăn rời và kết hợp lại thành 1 hình duy nhất (tạm gọi là 2 trong 1). Muốn đưa hình bitmap vào corel, ta chọn lệnh Imporrt từ menu File. Tiếp theo chọn đối tượng ảnh, trên menu lệnh Effects, bạn chọn tiếp PowerClip, từ menu con bạn chọn tiếp lệnh Place inside Container…Sau đó, trên màn hình xuất hiện một mũi tên màu đen to, bạn chỉ cần trỏ đầu nhọn của mũi tên vào hình 2 trong 1 thì toàn bộ bức ảnh chụp sẽ được lồng khung vào hình. Giờ đây, nhìn vào màn hình, bạn đã có thể thấy lồ lộ chiếc nhãn CD-ROM.

Đến giai đoạn này, bạn chỉ cần dùng công cụ tạo văn bản (F8), gõ vào các thông tin cần thiết và chọn cỡ chữ, màu sắc thoải mái tùy ý…miễn sao bạn cảm thấy đẹp là được.

2009-09-19

vinaesterNgày: Thứ Ba, 2010-09-28, 2:12 PM
Đang tập sự
Nhóm: Friends
Bài viết: 9
Trạng thái: Offline
hem có hình minh họa hở admin. cho tí hình đê.
2010-09-22

Diễn Đàn » Tin Học » Thủ Thuật PC » Tạo Nhãn Đĩa CD_DVD với Corel
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: